Enska

Unsolved  mysteries

Í ensku var ég Elfar og Gabriel að gera glogster vekefni kallað Unsolved Mysteris við völdum að fjalla um werewolfs því mér finnst þeir flottastir af öllum skrímslunum sem ég máti velja og þeir vildu það líka. Ég byrjaði að finna myndir og myndbönd bæði á google og youtube meðan Gabriel var með glogsterinn. Svo sögðum við frá þjóðsögum í Evrópu um werewolfs sem Elfar skrifaði. Ég lærði að úlfar vor fyrst góðir við fólkið en svo sviku þeir fólkið. Þetta verkefni var mjög skemmtilegt vegna þess að mér finnst svo skemmtilegt hvað varúlfar eru flottir. Hér getið séð verkefnið mitt.

 

Heilsuveggspjald 

Í ensku vorum ég og Aron að gera veggspjald um hvað er hollt og hvað er óhollt. Við köllum það health. Við teiknuðum allar myndirnar og skrifuðum allt sem þú þarft að borða á dag og við skrifuðum líka hvað þú átt ekki að borða á hverjum degi. Hér er mynd af veggspjaldinu okkar. Ég lærði að borða meira hollt en óhollt. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt vegna þess að ég var að læra um hollustu sem ég hugsa mjög mikið um. Hér fyrir neðan sjáið þið mynd af veggspjaldinu.  13346871_272204853134571_4387016633924846469_n

 

 

 

 

 

 

 

Upplestur Úlfljótsvatn

Í ensku var ég að skrifa um hvað ég gerði á Úlfljótvatni á ensku. Svo las ég textann minn á ipadin á recorder. Ég lærði hvernig á að vista á recorder og hvernig maður stoppar það að recorda. Mér fannst verkefnið mjög skemmtilegt vegna þess mér finnst svo gaman að skrifa hvað ég gerði skemmtilegt með vinum mínum.  
   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Karl Berndsen
Gunnar Karl Berndsen

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband