Setuliðið bókagagngrýni

Fyrir jól  var ég og bekkurinn minn að lesa bók sem heitir Setuliði. Hún var mjög skemmtileg og ævintýraleg bók. Hún fór með mann til ársins 1940 þegar seinni heimsstyrjöldin var í gangi og hún gerðist líka í nútímanum. Þessi saga er um krakka sem finnast gaman að heyra sögur frá seinni heimssturjöldinni. Þegar við vorum búinn að lesa bókina gerðum við verkefni eins og hversu margir létust í stríðinu. Og svo var það líka einhver dans sem maður mátti gera og líka eitthvað lag sem ég mátti gera, ég mátti líka spila á hljóðfæri og spila um einn af köflunum í bókinni. Mér fannst bókin skemmtileg og líka verkefnin í henni. Ég lærði að maður á alltaf að segja satt og segja það sem fyrst í staðin fyrir að hafa það sem leyndarmál. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Karl Berndsen
Gunnar Karl Berndsen

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband