Places in Iceland you might want do see

Í ensku var ég að skrifa um flotta og fallega staði á Íslandi. Ég skrifaði um Goðafoss, Skagaströnd og Heklu í glogster. Ég talaði um aðal þjóðsögurnar á Skagaströnd um hana Þórdísi sem var mjög góð í göldrum og kunn alla galdrana sem til eru. Hún átti meira að segja gull sem hún faldi í fjallinu Spákonufelli sem er skírt eftir henni. Gullið hennar hefur ekki en fundist því þú þarft að vera göldróttur eða göldrótt og kunna alla galdrastfina til að finna gullið. Ég skrifaði líka um Goðafoss sem er vatnsmesti foss á öllu Íslandi. Goðafoss er 9 til 17 metrar hár. Svo skrifaði ég líka um Heklu sem er kölluð drottning allra eldfjalla á Íslandi. Ég lærði meira um glogster forritið og mér fannst þetta verkefni skemmtilegt vegna þess að ég elska að læra um náttúruna á Íslandi.

Hér getið séð verkefnið mitt og lesið meira sem ég skrifaði á ensku 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Karl Berndsen
Gunnar Karl Berndsen

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband